Tìm kiếm

Bài viết gần đây

Sản phẩm bán chạy

Chính sách đổi trả và bảo hành tại Gardenia

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Áp dụng từ: 01/01/2017

* BẢO HÀNH MIỄN PHÍ 1 NĂM:

- Mọi sản phẩm chậu cây cao cấp tại Gardenia được bảo hành miễn phí trong thời gian 1 năm kể từ ngày nhận hàng.

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

- Khi khách hàng bảo hành miến phí, quý khách vui lòng xuất trình Phiếu Bảo Hành. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần xuất trình hóa đơn mua hàng.

  1. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ liên quan đến sản phẩm.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ ngoại cảnh.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

- Sản phẩm bị hư dỏng do để gần nguồn nhiệt quá nóng hoặc gần lửa.

  1. KHUYẾN CÁO KHI SỬ DỤNG.

- Tránh để sản phẩm gần lửa hay nguồn nhiệt nóng.

- Tránh để sản phẩm va đập mạnh trong quá trình sử dụng.

- Tránh bọc sản phẩm bằng nilon và để nơi ẩm ướt trong thời gian lâu vì Nilon có thể sẽ bị hút chặt vào sản phẩm.

*BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ - ĐỔI CŨ LẤY MỚI:

- Tùy vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, chúng tôi sẽ báo phí làm mới sản phẩm cho quý khách.

- Đổi cũ lấy mới: Gardenia giảm 20% giá sản phẩm mới.

 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Áp dụng từ: 01/01/2017

Đổi trả miễn phí trong 30 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi do nhà sản xuất

Sau 30 ngày: quý khách có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn Gửi sản phẩm bảo hành theo quy định của GARDENIA.


Điều kiện đổi trả:

Còn đầy đủ phiếu mua hàng và phiếu bảo hành (nếu có) 

Vẫn trong thời gian được đổi trả theo phiếu bảo hành

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA GARDENIA.