Tìm kiếm

Bài viết gần đây

Sản phẩm bán chạy

Chính sách đổi trả

Áp dụng từ: 01/01/2017

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Tháng 1

Tháng 2 - 12

1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng chủng loại...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

Hoặc:
GARDENIA thu lại sản phẩm với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đã qua sử dụng cùng model, cùng tháng bảo hành đã được niêm yết.

 

Gửi sản phẩm bảo hành theo quy định của GARDENIA.

Hoặc:
GARDENIA mua lại sản phẩm, các tháng tiếp theo trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 mua lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

 

Sản phẩm không lỗi:
Tháng 1

Tháng 2 - 12

Thu lại sản phẩm với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đã qua sử dụng cùng loại, cùng tháng bảo hành đã được niêm yết

Thu lại sản phẩm, các tháng tiếp theo trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 mua lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

 

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

=> Không đủ điều kiện bảo hành, đổi trả. GARDENIA sẽ không hỗ trợ chí phí sửa chữa mà khách hàng sẽ chịu hoàn toàn 100% chi phí sửa chữa.


Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên hình dáng, bề mặt không bị trầy xước nhiều, nứt vỡ...
  • Còn đầy đủ phiếu mua hàng và phiếu bảo hành(nếu có) 
  • Vẫn trong thời gian được đổi trả theo phiếu bảo hành

Lưu ý: 

  • Tất cả các sản phẩm được đổi trả Trong 7 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng, khách hàng không chịu phí.
  • Sau 7 ngày: quý khách có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để được bảo hành hoặc sửa chưa theo yêu cầu của Quý Khách.