Tìm kiếm

Bài viết gần đây

Sản phẩm bán chạy

Chính sách bảo hành

* BẢO HÀNH MIỄN PHÍ 1 NĂM:

- Mọi sản phẩm chậu cây cao cấp tại Gardenia được bảo hành miễn phí trong thời gian 1 năm kể từ ngày nhận hàng.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

- Khi khách hàng bảo hành miến phí, quý khách vui lòng xuất trình Phiếu Bảo Hành. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần xuất trình hóa đơn mua hàng.

2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ liên quan đến sản phẩm.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ ngoại cảnh.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

- Sản phẩm bị hư dỏng do để gần nguồn nhiệt quá nóng hoặc gần lửa.

3. KHUYẾN CÁO KHI SỬ DỤNG.

- Tránh để sản phẩm gần lửa hay nguồn nhiệt nóng.

- Tránh để sản phẩm va đập mạnh trong quá trình sử dụng.

- Tránh bọc sản phẩm bằng nilon và để nơi ẩm ướt trong thời gian lâu vì Nilon có thể sẽ bị hút chặt vào sản phẩm.

*BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ - ĐỔI CŨ LẤY MỚI:

- Tùy vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, chúng tôi sẽ báo phí làm mới sản phẩm cho quý khách.

- Đổi cũ lấy mới: Gardenia giảm 20% giá sản phẩm mới.